ตัวจำลองเกมจากเครื่อง Wii U สนุกเหมือนฝัน

 

บูตเครื่องพีซีของคุณและเตรียมพร้อมที่จะเยี่ยมชม Hyrule ในรูปแบบ 4K อันแสนหวานในขณะที่เราเจาะลึกเครื่องจำลอง Wii U ที่ดีที่สุดแห่งปี!

Wii U แร็พไม่ดีเล็กน้อยเมื่อมันออกมา มันเป็นก้าวสำคัญที่พาเราจาก Wii ไปสู่ ​​Nintendo Switch และนั่นหมายความว่าเราทุกคนควรยกย่องมันแทนที่จะทิ้งมันไว้ด้านหลัง!

ฉันมีหนึ่งในนั้นตอนที่มันออกขายครั้งแรก ขายมันก่อนออกเดินทาง และเพิ่งซื้อมาอีกครั้งเพื่อเล่น Windwaker และ Twilight Princess อีกครั้งในรูปแบบ HD แต่ถ้าคุณไม่มี Wii U คุณสามารถเล่นเกมเหล่านี้บนแล็ปท็อปหรือพีซี ได้สองสามวิธี

มีเพียงสามโปรแกรมในรายการเครื่องจำลอง Wii U ที่ดีที่สุดนี้ เช่นเดียวกับรายการอีมูเลเตอร์อื่นๆ ที่เราเขียนไว้สำหรับคอนโซลใหม่ มันยังเพิ่งเริ่มเริ่มต้นมาก

นอกจากนี้ มีเพียงโปรแกรมเดียวในรายการด้านล่างนี้เท่านั้นที่เป็นโอเพ่นซอร์ส ดังนั้นจึงไม่มีการดัดแปลงโค้ดมากนักเพื่อให้ผู้คนสร้างโปรแกรมของตัวเองขึ้นมาจากด้านหลัง

ต่อไปนี้คือรายการเครื่องจำลอง Wii U ที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการเล่นเกม Wii U และข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการทำงานของโปรแกรมจำลองสำหรับมือใหม่ในที่เกิดเหตุ

**โปรดอ่าน**
เช่นเดียวกับการพยายามลักขโมยเข้าไปใน Halls of Erebor การดาวน์โหลด ROM
ถือเป็นสิ่งผิดกฎหมาย โปรดตรวจสอบกฎหมายลิขสิทธิ์ในส่วนของคุณของ Middle Earth ก่อนที่จะดาวน์โหลดโปรแกรมจำลอง และคัดลอกเฉพาะเกมจากคลังมังกรของคุณเอง
 capish ?






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น