อีมูเลเตอร์สำหรับ PSP ที่ทำให้คุณเล่นเกมได้แบบ HD บน Android และ PC

 





PPSSPP คืออีมูเลเตอร์สำหรับคอนโซลขนาดพกพาตัวแรกจาก Sony อย่าง PSP (PlayStation Portable - เพลย์สเตชันแบบพกพา) ซึ่งสามารถเล่นเกมส่วนใหญ่จากคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คหรือเครื่องเดสก์ทอปของคุณได้ และยังได้เพิ่มความละเอียดของภาพในเกมอีกด้วย

สิ่งที่คุณต้องสนใจเป็นสิ่งแรกใน PPSSPP ซึ่งถูกพัฒนาโดยหนึ่งในคาแร็คเตอร์จาก Dolphin (อีมูเลเตอร์ Gamecube และ Wii ที่ทรงพลังที่สุด) ก็คือจำนวนของอ็อพชันที่มีให้ใช้มากมาย และสำหรับภาพกราฟิก, ตัวอย่างเช่น คุณสามารถใช้งาน Vsync และควบคุมฟิลเตอร์ต่างๆ ได้ด้วย

และถ้าอ็อพชันที่มีให้เลือกปรับแต่งอย่างมหาศาลนี้ยังไม่พอ PPSSPP ก็ยังมาพร้อมกับอ็อพชันทุกอย่างเท่าที่คุณจะนึกออกได้ ให้คุณได้เลือกปรับแต่งการควบคุมได้ตามต้องการ คุณไม่จำเป็นต้องใช้ Joy2Key หรืออะไรประมาณนี้เลย เพราะอีมูเลเตอร์นี้มาพร้อมกับเครื่องมือแสนฉลาดที่จะดูแลทุกๆ อย่างให้คุณเอง

เกมต่างๆ ที่สามารถเล่นได้ใน PPSSPP ก็น่าประทับใจสุดๆ : Disgaea, Patapon, Soul Calibur, Little Big Planet, Final Fantasy VII: Crisis Core, Monster Hunter Freedom Unite และ GTA: Vice City Stories - นี่เป็นเพียงตัวอย่างเพียงบางส่วนของเกมจากเครื่อง PC ที่คุณสามารถเล่นได้ด้วยอีมูเลเตอร์นี้

PPSSPP เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สุดยอดที่คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับแคตาล็อกของ PSP ได้อย่างสนุกสุดๆ และที่เจ๋งที่สุดก็คือ คุณจะไม่ได้แค่เล่นเกมมากมายอย่างสนุกสนานเท่านั้น แต่ยังได้เล่นเกมที่มีภาพกราฟิกเป๊ะกว่าในเวอร์ชันดั้งเดิมเสียอีก




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น