Devil may cry peak of combat เล่นบนโทรศัพท์ มันๆ!!

 



Devil May Cry: Peak of Combat เป็นเกมแอคชั่นมือถือที่พัฒนาโดย Yunchang Game และเผยแพร่โดย Capcom มันเป็นภาคแยกของซีรีส์ Devil May Cry และตั้งอยู่ระหว่างเหตุการณ์ของ Devil May Cry 4 และ Devil May Cry 5 เกมดังกล่าววางจำหน่ายสำหรับอุปกรณ์ Android และ iOS ในจีนเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022


Devil May Cry: Peak of Combat เป็นเกมแอคชั่นที่รวดเร็วและดุเดือดที่ผู้เล่นควบคุม Dante, Nero หรือ Vergil ในการต่อสู้กับศัตรูที่หลากหลาย เกมดังกล่าวมีระบบการต่อสู้ที่หลากหลายซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถโจมตีศัตรูด้วยอาวุธต่างๆ เช่น ดาบ ดาบคาตานะ และปืน ผู้เล่นยังสามารถใช้ท่าโจมตีพิเศษเพื่อเอาชนะศัตรูได้ 


Devil May Cry: Peak of Combat เป็นเกมที่สนุกและน่าตื่นเต้นที่แฟน ๆ ของซีรีส์ Devil May Cry จะต้องชื่นชอบ เกมดังกล่าวมีกราฟิกที่สวยงามและระบบการต่อสู้ที่หลากหลายซึ่งช่วยให้ผู้เล่นได้สนุกกับการต่อสู้กับศัตรูที่หลากหลาย เกมดังกล่าวยังรองรับการเล่นแบบผู้เล่นหลายคนซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับศัตรูด้วยกันได้ 


หากคุณเป็นแฟนของซีรีส์ Devil May Cry หรือกำลังมองหาเกมแอคชั่นที่สนุกและน่าตื่นเต้น Devil May Cry: Peak of Combat เป็นเกมที่เหมาะสำหรับคุณ





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น